1/2/58

รับซ่อมไอแพด เชียงใหม่จร้าาาาา....

รับซ่อม iPad ที่เมืองเชียงใหม่

                                                             


อุปกรณ์ยอดฮิตจากบริษัทผลไม้สีแดงอีกชิ้นคงไม่พ้น iPad อุปกรณ์ที่เหมาะกับการใช้งานโซเชียลมีเดีย กราฟิก หรืองานออแกไนซ์ และเล่นเกมทุกรูปแบบ ใครที่ไม่ต้องการใช้ iPhone เพื่อการติดต่อสื่อสาร มักให้ความสนใจ iPad เพื่อการทำงานของตนมากกว่า ยอดขายแท็บเล็ตที่มีการเก็บสถิติมักปรากฏยอด iPad มียอดขายและความนิยมที่ดีมาโดยตลอด เป็นอุปกรณ์คู่ชีพอีกชิ้นที่บรรดาสาวก Red Fruit ต้องซื้อไว้ และพกติดตัวอยู่เสมอ

แม้อุปกรณ์ที่ผ่านการทดสอบมามากมาย เฟ้นหาส่วนประกอบในการทำงานที่มีคุณภาพก็ตาม หากส่วนประกอบภายในเกิดหมดอายุการใช้งานแล้ว ชิ้นส่วนภายในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์มีอายุการใช้งานแบบสมบูรณ์ราว 2-3 ปี ทั้งนี้ขึ้นกับลักษณะการใช้งานของคุณด้วยว่า โหมกระหน่ำใช้งานอย่างเต็มศักยภาพของอุปกรณ์มากน้อยแค่ไหน ถ้าภายใน 1 ปีแรกหลังจากซื้ออุปกรณ์อย่าง iPad แล้วเกิดปัญหาในระหว่างใช้งาน ซึ่งเป็นปัญหาที่อยู่ภายในกรอบการประกันแล้ว ควรส่งให้บริษัทหรือร้านนั้นเช็คสภาพ ดีกว่าปล่อยปัญหาเล็ก ๆ ทิ้งไว้กระทั่งประกันหมด มันอาจกลายเป็นปัญหาใหญ่ขึ้น


เมื่อสิ้นสุดระยะประกันแล้ว การซ่อม iPad ทุกปัญหาขึ้นกับการตัดสินใจของคุณ เพราะส่งศูนย์จะมีค่าใช้จ่ายที่สูง หรือบางกรณี ที่เป็นอาการเสียนอกเหนือจากการประกันของศูนย์ อาทิ จอแตก จอร้าว น้ำหก ฯลฯ อาการเสียที่หลายคนบอกต่อ ๆ กันว่า “ซื้อใหม่เถอะ” หรือ “ซื้อใหม่ยังคุ้มเงินกว่าเลย” ก่อนตัดสินใจซื้อตามคำพูดคนอื่น คุณลองมาปรึกษาร้านซ่อม iPad ที่มีคุณภาพก่อนดีกว่า


NOTEBOOK ENJOY แหล่งรับซ่อม iPhone iPad และ Macbook ที่ให้บริการดีที่สุด ณ ตึกคอมซิตี้ เชียงใหม่ แม้จะมีร้านรับซ่อมอุปกรณ์จากบริษัทดินแดนเสรีภาพให้คุณได้เดินสำรวจอย่างมากมาย แต่ที่ NOTEBOOK ENJOY เป็นแหล่งรับซ่อม iPad เชียงใหม่ซึ่งเป็นที่ยอมรับของลูกค้าว่า งานบริการและผลการซ่อมแซมดีเยี่ยม ราคาไม่แพงเวอร์ และมีช่างที่ชำนาญการรองรับ ซ่อมไอแพดเชียงใหม่ควรนึกถึงร้าน NOTEBOOK ENJOY เป็นแห่งแรก สินค้าที่นำมาซ่อมทุกชิ้น อะไหล่ที่นำมาประกอบ จะไม่มีการย้อมแมวขายเพราะผิดจรรยาบรรณในการทำงาน


หน้าหลัก












โทร 088-260-7850
line : notebookenjoy


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น