1/2/58

ทางเลือกของการแก้ปัญหาไอโฟน


บรรดาสาวกบริษัทผู้ผลิตสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตจากดินแดนเสรีภาพ มักซื้อ ประกันสินค้าเมื่อครบอายุประกันครั้งแรก ซึ่งราคาค่าประกันสินค้าในปีถัด ๆ มาราคาก็แพงเอาเรื่อง (เท่าที่เคยได้ยินเหยียบหลักหมื่น) หากอุปกรณ์ตระกูล Mac (iMac, Macbook) ที่ราคาอุปกรณ์ค่อนข้างสูง สเปคสูงแล้ว การตัดสินใจต่อประกันสินค้านับเป็นการคุ้มครองอุปกรณ์และทุนทรัพย์ในระยะยาว ทั้งนี้การต่ออายุประกันของสินค้าตระกูล Mac ควรซื้อภายใน 1 ปีแรกเท่านั้น คุณควรตัดสินใจให้เรียบร้อย เพราะสินค้าที่หมดระยะประกันแล้วนำไปซ่อมกับศูนย์ จะมีค่าใช้จ่ายที่น่ากลัวมากเลย

แต่อุปกรณ์ iPhone และ iPad กลุ่มผู้ซื้อจะหลากหลายฐานะมากกว่า การอุดหนุนสิทธิ์ประกันสินค้าคงเป็นเรื่องยาก เพราะค่าเครื่องก็ทำเอากระเป๋าแบนไปหลายเดือน และบางอาการเสียที่เคยเจอดันอยู่นอกขอบข่ายของประกันจากศูนย์ จะปล่อยทิ้งขว้างแล้วไปซื้อใหม่ก็ไม่ใช่เรื่อง คำถามยอดฮิตของคนใช้ไอโฟนและไอแพดตามกลุ่มซื้อ – ขายสมาร์ตโฟนจึงเป็น “แนะนำร้านซ่อมหน่อยครับ” หรือ “เปลี่ยนจอไอโฟนที่ไหนดีคะ” ในเขตกรุงเทพน่ะไม่เท่าไหร่ เพราะร้านรับซ่อมและอะไหล่มีพร้อมให้บริการ แต่ตามต่างจังหวัดอาจต้องเฟ้นหาแหล่งซะหน่อย

จังหวัดเชียงใหม่ที่เป็นเมืองใหญ่ นักท่องเที่ยวทยอยเข้าออกไม่เว้นวัน ควรจะมีร้านรับซ่อมไอแพด – ไอโฟนไว้รองรับ ต้องเป็นร้านที่มีช่าง ร้านรับซ่อมไอโฟนเชียงใหม่บางแห่งทำได้เพียงเป็นผู้ประสานงานกับแหล่งรับซ่อมในกรุงเทพ หากหวยออกที่การจัดส่งผ่านไปรษณีย์ไทย อาจจะเจอกรณีไอโฟนหายอีก... ชีวิตรันทดเกินไปแล้ว

ถ้าคุณมองหาร้านซ่อมไอโฟนเชียงใหม่ ควรมาที่ NOTEBOOK ENJOY ที่ร้านนี้มีช่างซ้อมที่ผ่านประสบการณ์ซ่อมไอโฟน อย่างโชกโชน อุปกรณ์และอะไหล่ก็สั่งตรงจากร้านค้าที่น่าเชื่อถือ คุณภาพของอะไหล่ที่นำมาเปลี่ยนรับรองได้ว่าเทียบเท่าของแท้จากศูนย์แต่ราคาต่ำกว่า ถ้าไอโฟน – ไอแพดลูกรักเกิดปัญหาที่ศูนย์ไม่รับประกัน และคุณอยู่ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ NOTEBOOK ENJOY คือร้านซ่อมไอโฟนเชียงใหม่อันดับคุณภาพ เป็นอีกทางเลือกที่คุณควรมาใช้บริการ จึงไม่จำเป็นต้องถอยเครื่องใหม่ในดอกเบี้ยในบัตรเครดิตงับหัวเล่น ๆ








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น