24/3/58

ซ่อม iPhone ที่เชียงใหม่ คร้าบบบบ...

มองหาแหล่งซ่อมไอโฟนเชียงใหม่

เมืองเชียงใหม่เป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม แน่นอนว่าอะไรหลาย ๆ อย่างย่อมไม่เจริญเหมือนในกรุงเทพฯร้านซ่อมอุปกรณ์มือถือก็เช่นกันที่จะหาร้านเทพ ๆ ดี ๆ ได้ก็แสนจะยากเย็น  แต่หลังจากมีร้าน NOTEBOOK ENJOY กำเนิดเกิดขึ้นในเชียงใหม่ ปัญหาเหล่านี้ก็หมดไปเพราะ NOTEBOOK ENJOY คือแหล่งซ่อมไอโฟนเชียงใหม่ ที่จะตอบโจทย์ทุกปัญหาการใช้งานของไอโฟน

อย่างที่รู้กันว่าการซ่อมแซมไอโฟนนั้นหากมีประกันอยู่อย่างไรก็แนะนำเข้าศูนย์บริการดีที่สุด แต่หาเครื่องหมดประกัน เป็นเครื่องนอก ซ่อมร้านตู้หรือร้านซ่อมทั่วไปก็จะคุ้มค่ากว่ามาก แต่ต้องเลือกร้านหรือแหล่งซ่อมไอโฟนให้ดี โดยเฉพาะที่เชียงใหม่ ถึงแม้ว่าจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวแต่ช่างซ่อมเก่ง ๆ ก็มีน้อยกว่าในกรุงเทพฯมากพอสมควร หรือบางร้านรับซ่อมแม้จะรับปากเป็นหมั่นเป็นเหมาะว่าซ่อมเอง ๆ สุดท้ายก็ส่งไม้ต่อไปร้านอื่น แล้วรอกินค่าหัวคิวเท่านั้น กลายเป็นเราต้องจ่ายแพงอย่างไร้เหตุผล ผลงานการซ่อมของบางร้านดันไม่น่าพอใจมาก เป็นความสะเพร่าของทางร้านที่ไร้ความรับผิดชอบต่องานสุด ๆ

แหล่งซ่อมไอโฟนที่เชียงใหม่ที่ดีที่สุดส่วนมากจะอยู่รวมกันที่ตึกคอมซิตี้ เมื่อมีร้านซ่อม ที่ดีก็มีร้านซ่อมที่ ไม่ดีตั้งปะปนกันอย่างทั่วถึง ใครต้องการซ่อมไอโฟน – ไอแพดอาจต้องวัดดวงว่าจะเจอร้านที่ดีหรือไม่ หากคุณเจาะจงมาซ่อมที่ร้าน NOTEBOOK ENJOY อุปกรณ์ของคุณจะถูกแก้ไขปัญหาจากช่างฝีมือดีที่ทางร้านสรรหาเพื่อรับรองการใช้งาน วิธีเช็คว่าร้านนั้นซ่อมเองหรือไม่ ควรถามถึงอาการของปัญหาและวิธีซ่อมแบบคร่าว ๆ ช่างที่ทำการซ่อมด้วยตัวเองย่อมตอบได้หมด ไม่มีติดขัดแน่นอน


นอกจากฝีมือช่างซ่อมที่ควรพิจารณาความคุ้มค่าในการใช้บริการแล้ว คุณภาพของอะไหล่จากร้านนั้น ๆ นับเป็นอีกปัจจัยที่คุณควรคิดให้รอบคอบ บางร้านก็หาอะไหล่คุณภาพไม่ดีมาใช้กับไอโฟนแสนรักของคุณ หรือคิดราคาอะไหล่แพงเกินจริง ร้าน NOTEBOOK ENJOY จะคิดค่าแรง + ค่าอะไหล่อย่างเหมาะสมกับคุณภาพงาน เสียเงินครั้งเดียวกับปัญหาที่คาราคาซัง แล้วได้ไอโฟนลูกรักในเวอร์ชั่นใหม่ที่ถูกใจกลับมา



บูธซ่อมด่วน !!  รอรับได้ครับ





ENJOY 088-260-7850
Line : @enjoy850


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น